Chính sách đổi trả và bảo hành

1. MỤC ĐÍCH

– Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại IZI Home .
– Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

2. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

– Đối tượng áp dụng: Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa tại IZI Home

– Khu vực áp dụng: Toàn quốc.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm:

– Sản phẩm được bán ra bởi IZI Home.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
– Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng của IZI Home
– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…
– Tên, số sê ri, kích thước của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
Trường hợp không được đổi sản phẩm:

– Những sản phẩm không thỏa đầy đủ “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm” đã nêu ở trên.
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập.
– Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.

Chính sách đổi sản phẩm:

– Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, …
– Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
– Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
– Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
– Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu IZI Home đều có dán tem bảo hành. Trong trường hợp sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành mã đãm bảo ” Chính sách bảo hành của IZI Home” đều được bảo hành hoặc thay linh kiện miễn phí. Trường hợp hư hỏng do lỗi người sử dụng, hoặc do thiên tai, lũ lụt, do tác động từ bên ngoài IZI Home hỗ trợ thay thế hoặc sữa chữa có tính phí.

– Trường hợp sản phẩm là hàng giả hàng nhái kém chất lượng, không phải hàng chính hảng. IZI Home không có trách nhiệm bảo hành sản phẩm khi xảy ra hư hỏng.

– Thời gian bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tiếng đồng hồ tính từ khi khách hàng báo (trừ ngày chủ nhật và ngày lễ, tết).

– IZI Home bảo hành tận nơi, nếu sản phẩm do nhân viên IZI Home lắp đặt. Trong trường hợp sản phẩm của IZI Home do đại lý tự lắp đặt hoặc khách hàng lắp đặt. IZI Home sẽ bảo hành sản phẩm tại trung tâm bảo hành của IZI Home

Chính sách bảo hành đổi trả này có tác dụng từ ngày 06 tháng 08 năm 2018. Mọi sự thay đổi khi có thông báo mới

Chat Now!
Welcome To IZI Home