Với phương chăm ” Khách hàng là thượng đế “. Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Ban giám đốc công ty công bố quy trình tiếp nhận đơn hàng và lắp đặt sản phẩm hoàn thiện như sau:

BƯỚC 1

Nhận thông tin từ khách hàng từ Holine, Zalo, Email và nhiều kênh khác

BƯỚC 2

Lên lịch khảo sát và xem mẫu tận nhà khách hàng. Tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Chậm nhất 12 tiếng kể từ thời điểm nhận thông tin

BƯỚC 3

Chốt phương án sản phẩm và thi công hẹn thời gian lắp đặt hoặc giao hàng

BƯỚC 4

Lến kế hoạch gia công sản xuất theo kích thước đo thực tế hoặc kích thước khách hàng cung cấp

BƯỚC 5

Thi công các vị trí khảo sát, dán keo chi kín khe hở (nếu có) hoặc giao hàng đến công trình

BƯỚC 6

Kiểm tra sản phẩm lắp đặt, hướng dẫn khách hàng sử dụng và tiến hành thanh toán

Chúng tôi cam kết:

Quá trính khảo sát và xem mẫu tận nhà là hoàn toàn miễn phí. Sau khi chúng tôi tư vấn giải pháp cụ thể, khách hàng đồng ý làm thì chúng tôi mới tiến hành lên đơn hàng.

Trường hợp nếu khách hàng không hài lòng về mẫu mã sản phẩm, giá cả và dịch vụ từ Chúng tôi, thì đơn hàng không hoàn thành đồng thời không thu thêm phí khảo sát.

Đây là chính sách duy nhất từ phía công ty. Nếu có nhân viên nào lợi dụng để thu thêm tiền khách hàng. Vui lòng liên hệ Tổng đài 094 667 6600 để khiếu nại và được giải quyết.

4.8/5 - (20 bình chọn)